หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True บริการเเย่
กระทู้คำถาม
True iService
มาติดตั้งfiber เจ้าหน้าที่ไม่มีการตรวจเช็คว่ามีโทรศัพท์บ้านที่เชื่อมสัญญานเน็ต
ทำให้โทรศัพท์บ้านใช้ไม่ได้หลายวัน. ตามเรื่องหลายวันเเล้วก้อไม่มีคำตอบ. บอกว่าที่บ้านมีผู้สูงอายุ~~เเจ้งเรื่องวันที่10 บอกจะเเจ้งอัปเดตวันที่12 พอวันที่12ถาม บอกภายใน24ชม. เลื่อนเรื่อยๆเนอะ ชุ่ย!
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true fiber online ใช้ไม่ได้
แจ้งว่าจะปรับปรุงเครือข่ายแล้วเสร็จ ในเที่ยงวันที่20/09/2025 พอใช้ hotspotมือถือแก้ขัด ช่วงเย็นๆสัญญาณมือถือก็แกว่งไปมาขึ้นลงบางช่วงก็ลดเหลือขีดเดียว อย่าง 19.00น. วันที่20/09/2025 ที่ผ่านมา เพิ่งกลั
สมาชิกหมายเลข 9056692
เน็ตบ้านทรู
รู้สึกว่าพักหลังๆมานี้เน็ตเป็นอะไรไม่รู้ค่ะ สัญญาณเน็ตขาดๆหายๆ เล่นได้แปปเดียวก็หลุดต้องเชื่อมใหม่ตลอด รู้สึกว่าที่จ่ายเงินไปไม่คุ้มค่าเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรยังไง ใครพอรู้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7120731
Internet True Fiber มีปัญหาตั้งแต่เช้าของวันที่ 8-5-63
ปัญหาคือ Internet เชื่อมต่อแล้ว อยู่ดีๆไฟที่เลาเตอร์ก็จะดับไปทั้งหมด ยกเว้นเพาเวอร์ หมายเลข Internet คือ 9607321563 ไม่ทราบว่าที่อื่นเป็นไหม แต่ของผมเป็นตั้งแต่เช้าแล้ว จะแก้ไขปัญหายังไงโทรถาม
สมาชิกหมายเลข 4560759
กระทู้เตือนภัย : True Fiber ไร้ความเป็นมืออาชีพ ชุ่ยตั้งแต่ยังไม่ได้ติดตั้ง
ถ้าใครจะติดตั้ง internet ของ True คิดให้หนักๆ เลยนะครับ ผิดนัดลูกค้าโดยไม่มีแจ้งใดๆ และไม่ใช่แค่ครั้งเดียว เหตุผลที่แจ้งกับทางลูกค้าคือ "วันที่ในระบบมันเลื่อนไปเอง ช่างเลยไม่ได้มา" คุณจะ h
_philharmonic
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
อยากย้ายค่ายเน็ตค่ะ ขอแนะนำหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้ ais 1000/500Mbps 399 บาท ใช้aisเสียหลายรอบมากค่ะ ติดต่อยาก สายชำรุดบ่อย เคยแจ้งว่าเน็ตช้ามาก ทางพนักงานแจ้งว่าที่เราอยู่สัญญานโดนบังเพราะอยู่โซนนอกเมืองนี
สมาชิกหมายเลข 8786169
true บริการแย่มาก
true บริการแย่มาก เนื่องจากได้มีการติดต่อ CC ขอแจ้งเปลี่ยนตัดรอบบิลจากทุกวันที่ 21 เป็นทุกวันที่ 12 โดยเริ่มรอบบิล 13 สิงหาคม 2567 และทำการติดต่อแจ้ง CC 1242 ครั้งแรก 15 กรกฎาคม 2567 ครั้งต่อมา วันที่
ตะกอง ตะกอง
โดนดูดเงินจาก wifi true ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้ถือสายรอ
(เป็นกระทู้แรก และร้อนใจมาก ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ) ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คือโทร 1242 หลายสาย แถมให้รอ รอจะเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ จะแจ้งปัญหาที่พบเจอ คือ โดนหักเงินจาก
สมาชิกหมายเลข 9001182
สอบถามวิธีการทำ Bridge Mode True GIGATEX FIBER Router (True T626Pro)
ปัจจุบันผมใช้งานอินเทอร์เน็ต Fiber Optic ของ True ครับ โดยมี Router รุ่น True GIGATEX FIBER (รุ่น T626Pro) เป็นอุปกรณ์หลักที่เชื่อมต่อกับสายไฟเบอร์ครับ รุ่น True GIGATEX FIBER (รุ่น T626Pro) Hardware
สมาชิกหมายเลข 2918865
จำกัดอุปกรณ์เชื่อมต่อwifi
เราจะจำกัด Mac address ยังไงครับ ใช้ของ true gigatex fiber (เนื่องจากมีคนใช้จำนวนมากก็เลยอยากจำกัดจำนวนอุปกรณ์ที่ใช้ครับ)
สมาชิกหมายเลข 7988157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True บริการเเย่
ทำให้โทรศัพท์บ้านใช้ไม่ได้หลายวัน. ตามเรื่องหลายวันเเล้วก้อไม่มีคำตอบ. บอกว่าที่บ้านมีผู้สูงอายุ~~เเจ้งเรื่องวันที่10 บอกจะเเจ้งอัปเดตวันที่12 พอวันที่12ถาม บอกภายใน24ชม. เลื่อนเรื่อยๆเนอะ ชุ่ย!